Công việc Quản trị viên – Admin (Mã NOC B 1241) có sẵn Giấy phép tuyển dụng lao động nước ngoài LMIA với thời hạn Hợp đồng 02 năm.
Mô tả công việc Quản trị viên – Admin
- Trả lời điện thoại, chuyển tiếp các cuộc gọi điện thoại và tin nhắn. Tiếp nhận và trả lời các email có liên quan.
- Mua và bảo trì vật tư văn phòng, đảm bảo tất cả các thiết bị văn phòng đều được vận hành tốt.
- Giải quyết các yêu cầu online một cách phù hợp và kịp thời.
- Chuẩn bị hóa đơn, danh sách thanh toán và quản lý tiền gửi và cập nhật bảng tính tiền gửi.
- Tạo và duy trì bảng cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Tập tin, sao chép, fax, e-mail và chuẩn bị thư.
- Chào hỏi khách hàng, lên lịch các cuộc hẹn và khách hàng trực tiếp đến người thích hợp.
- Mở và phân phối thư và trả lời các câu hỏi trực tuyến.
- Tập hợp các tài liệu để được chuyển tiếp đến kế toán hóa đơn.
Thời gian và địa điểm làm việc
- Thời gian làm việc: Tối thiểu 40 giờ/ tuần.
- Lương: 25 CAD/giờ
- Địa điểm làm việc: Vancouver, British Columbia, Canada
Điều kiện tham gia
- Độ tuổi từ 18 đến 45 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm 2 năm ở cùng vị trí.
- Đạt trình độ Anh văn CLB 4 trở lên. (Cụ thể – IELTS Nghe 4.5 Đọc 3.5 Nói 4.0 Viết 4.0)
Cơ hội xin PR định cư cho cả gia đình Mức lương cao, đảm bảo cuộc sống Có cơ hội gia hạn hợp đồng với nhà tuyển dụng Được hưởng các quyền lợi như lao động bản địa.
Để biết thêm thông tin về công việc Quản trị viên – Admin và các chương trình và cơ hội định cư tại Canada, hãy liên hệ ngay cho Will & Partners qua số hotline 024 36 888 833 hoặc email info@willnpartners.vn để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!